Saturday, September 19, 2009

Chúc Mừng Sinh Nhật CHÚT XÍU


21 comments:

Suong Mai said...

Thất thập cổ lai hi,
Quẳng hết nỗi buồn đi,
Nhìn Em cười rạng rỡ,
Nào còn mơ ước chi.

CHÚT XÍU ui,
Chúc bạn một ngày Sinh Nhật đặc biệt với niềm vui nhân lên bội phần, chan hòa tình bạn với Trang thơ.
SM

sao... said...

Vui vẻ chúc mừng sinh nhật của một bạn thơ mới: Chút xíu.
Cầu mong đường đời hãy còn xa.
Thất thập cổ lai hi mà lấy nick name Chút xíu, ngộ quá há!
Làm nhiều người bị “bé cái lầm”.
Khá khen hpham707 chọn một card sinh nhật thật trang nhã, đẹp mắt.
Có phải một đống trái cherry dưới chân ngọn nến không? Nói dùm ý nghĩa của nó đi.
Mới đầu loá mắt mình tưởng là những trái táo, đang than thầm:Khổ cho ông Chút xíu rồi!!! Adam chỉ bị dụ có một trái mà đã “tiêu đời trai sương gió”, huống hồ đây một đống. Chết chắc!
May thay mà không phải. Thiện tai! Thiện tai!

quehuong said...

Chuc mung Sinh nhat Ban Chut-Xiu,
Chuc Ban luon luon Suc-Khoe, An-Vui.
Va mong duoc doc nhieu nhieu "chut xiu" nhung bai tho "tinh.." cua ban.
QH

TH said...

Chuc "Chu't Xi'u" nhieu suc khoe,
vui ve va tiep tuc la`m kiep con ta(`m nha? tho+ ...

TH,

NGAN SAO said...

Bạn SAO ơi,
Xém nữa NS cũng bé cái lầm như SAO,
nhìn CHERRY thì tưởng là POMME ,nên
định hỏi câu hỏi giống như SAO!
Đúng rồi THẤT THẬP CỔ LAI mà còn đòi CHÚT XÍU ,nên ta dị ứng với biệt danh này,dễ ghét thiệt.
Dù sao cũng phải chúc mừng SN người bạn mới của Trang Thơ , sống mãi ,vui hoài và tạo những vần thơ mới,quên đi thơ cũ...hãy đi tới đừng đi lui nghe bạn!
wên khen trang chủ làm hình nhỏ xíu dễ thương ! Sao lại có 4 cây đèn sáp hả ? Ý nói bốn phương trời,
tức là đi du lịch khắp 4 phương để
còn được NỤ CƯỜI CỦA EM ,hay là....

Thien Thanh said...

Chúc mừng Sinh nhật bạn ChútXíu...mau ăn chóng lớn để không còn..là CXíu nữa...Với tuổi,so với 80,90,..thậm chí cả trăm nữa..thì vẫn còn là CXíu,để đời thêm những vần thơ đẹp...
ThThanh cũng thắc mắc 4 ngọn nến..đủ màu..không lẽ Tứ hải giai huynh đệ..Trang chủ oi ,thật đặc biệt cho SN CXíu à nhen..

Vien Khach said...

Mừng Sinh Nhật bạn "CHÚT XÍU".Chúc bạn luôn thành công về mọi mặt trong cuộc đời thật TO LỚN, chứ không phải CHÚT XÍU .

Khen Trang chủ khéo chọn tấm Card thật vui, với một cây nến, cháy còn CHÚT XÍU đứng lẻ loi một mình .

" Chúc mừng, chúc mừng " Sinh Nhật Bạn CHÚT XÍU .

Suong Mai said...

Lần này đổi mới gởi tặng Chút Xíu những trái Cherry đỏ thắm , ngọt ngào và rất nhiều công dụng cho sức khỏe( vitamin C, A). Từ giảm bớt đau lưng, đau bắp thịt , nhức đầu( anthocyanins) nhức mỏi thấp khớp (Anti-Inflammatroy) bổ xương, ngừa ung thư (Antioxidants) , hạ bớt lượng đường trong máu, làm chậm tiến trình lão hóa, hạ bớt huyết áp cao, giảm bớt sự nguy hiểm của nhồi máu cơ tim, ho suyển...
SM chỉ biết đến thế , nay nhờ tới các bạn cùng góp thêm phần hữu dụng vào để mình đặn dò Chút Xíu nhớ ăn nhiều nhiều Cherries, SM thì hảo trái này lắm, cứ thuận tay thì cả nửa kg bay cái vèo, mà phải ngọt cho chín sẫm đậm màu mới được.

HUONG said...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN THƠ CHÚT XÍU

Hãy là CHÚT XÍU muôn đời
Hãy như Sinh Nhật tuyệt vời mỗi năm
Tưởng như chỉ mới trăng rằm
Lung linh nến thắp đếm thầm ... trăm năm

kimchi said...

Vào trang thơ muộn Đọc ước mơ còn lại và được biết ngày sinh nhật của bạn thơ CHÚT XÍU xin chúc mừng chúc mừng...mong bạn có nhiều niềm vui và nụ cười rạng rỡ để không còn là mơ ước nửa
Mổi ngày là một niềm vui
Nụ cười rạng rỡ trên môi em cười
Dẩu còn lại nửa cuộc đời
Cùng nhau giữ trọn một lời bình yên

Unknown said...

Chúc mừng chút xíu ...lớn hơn,
Một năm tuổi thọ, nhờ ơn đất trời.
Thong dong ngày tháng rong chơi,
Thơ văn bộc phát, tiếng cười dòn tan.

chutxiu said...

Chútxíu cảm ơn tất cả bạn xa gần đã viết lời chúc, đã làm thơ chúc, các bạn đã ngầm chúc, các bạn sắp sửa chúc vì biết mà chưa kịp chúc hay sẽ biết SN của người bạn mới nhập Trang. Quả thật đây là một SN khác thường cuả chútxiu. Từ khuya, vào khoảng thời gian 70 năm trước chútxíu ra đời, thì đã nhận được Thiệp chúc rồi. Đơn sơ nhưng bí hiểm, đầy ẩn ý. Rối sáng ra, cons, cháus, em uts, bằng hữus, tới tấp gọi điện chúc mừng. Cả những Em đã lìa xa lâu lắm lận, cũng ngoãnh mặt 'nở nụ cười tươi rạng rỡ'. Thêm một lần nữa văn vận vào người chútxíu.
Sau những thủ tục lỉnh kỉnh và cũng rất ư là thân thiết trong gia đình, bây giờ ngồi lại để hậu tạ bằng hữu.

chútxíu đã vượt qua khoảng thời gian chút xíu còn lại để nhập vào hàng Thất Thập. Như vậy chútxíu đã trụ vững hàng THỌ đã 10 năm. Nhờ SM thúc quẳng nỗi buồn, tiêu thụ nhiều nhiều cherries với bao thứ bổ dưỡng, hy vọng còn trụ được thêm mà không hoài công người hữu ý.

Sao mong đường đời còn dài mà quên gởi thêm Nguyễn Hiến Lê, có phải muốn hại thân già? Hay 'bé cái lầm' thí mau gởi rượu thuốc trong uống ngoài thoa kẻo rêm xưuơng cốt? Hay nghỉ đã có Trang Thơ là đủ?

Các bạn QH, TH ơi, chútxíu cũng mong làm vui lòng được người yêu thơ, nhưng khổ nổi có người tác cạn nguồn thi hứng. Chỉ mong còn cố gắng được trước khi tan hàng.

NS có biết cách gì để đi tới đừng đi lùi, xin chỉ giúp. Rất mong. Rất mong.

Cám ơn Thiên Thanh thấy được một mặt của chútxíu nên chia chút xíu đặc biệt, xin nhận cho.

Cám ơn VK muồn chútxíu to lớn nhiều thứ, nhưng chậm quá rồi. Bây giờ chỉ mong còn chút xíu súc khoẻ để không sớm vào nhà già, may ra còn cố gắng làm vừa lòng được, QH, TH.

Giá mà trẻ lại 65 năm để ước có 365sinh nhật mỗi năm Bạn Huơng nhỉ! Đừng cười chúxíu già mà ham nghe.

Hoan hô Ông Tạo KC đã tăng tuổi thọ chútxiu quá nhiều. 70 nửa đời, thì Obama chắc phải xin thêm ngân khoản cho gậy và xe lăng dành thêm cho chútxíu rồi. Không biết lúc đó còn làm thơ tình được nữa không?

Mong vui đươc vài trống canh.

chutxiu said...

Ban PC ơi, chútxíu thích câu "thong dong ngày tháng rong chơi'lắm. Già rồi. Có người cũng đã nhắc là rong chơi thí cứ rong chơi nhưng đừng quên đường về. Luôn tiện, xin các bạn ới cho một tiếng khi chútxíu mãi mê rong chơi mà quên về với Trang Thơ. Cám ơn. Cám ơn,

coxanh said...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHÚT XÍU

Chúc bạn sinh nhạt thật vui vẻ , cuộc sống luôn tươi thắm và ngon lành như những trái cherry

la thu vang said...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHUTXÍU.
LTV xin chúc mừng sinh nhật,dù hơi chậm hơn các bạn thơ.
Mình thật là lầm to,khi biết CX là trang nam nhi,mà lại là "vai 5 tấc rộng , thân 10 mét cao nữa chứ.Bởi vậy mới cảm tính cho bút hiệu mà bạn chọn,khi gia nhâp làng thơ.
Bây giờ thì xin chúc vẫn mãi là CX với bút hiệu thơ,nhưng sẽ không CX với nhựng bài thơ sắp trình làng...

vivu said...

CHÚC MỪNG SINH NHẬT
CHÚT XÍU ĐẠI HUYNH !

Cái gì cũng còn Chút Xíu thì yên tâm rồi !Chút xíu Cao huyết áp nè,chút xíu mỡ nè,chút xíu ba thứ nó quấy ta nè ...và chút xíu ƯỚC MƠ là vẫn còn phong độ về quê xưa làm ...giấy bảo lãnh !

Câu thơ xưa đã đổi mới từ lâu rồi :
Thập Thập cổ lai hi !hi hi !

chutxiu said...

Nghe Cỏ Xanh chúc mà thấy đời lên hương quá. Nhưng trái cherries thực lại không tươi thắm như trong hình, mà tiền hưu còm của chútxíu lại không đủ để chứa trị bao nhiêu là thứ bệnh già nếu phải theo đuổi liệu pháp nầy, bèn quyết định thà mỗi ngày nhìn thiệp rồi chùi miệng coi như xong.

Bạn LTV, chútxíu cũng định không để ai hiẻu lầm le thành la, nhưng rồi thấy thời đại nầy le hay la cũng vậy tuốt nên mần thinh ăn tiền, mần thinh không trót thì xin trả lại cái gì của Cesar cho Cesar kèm lời xin hỷ xã. Vẫn cứ muốn là chútxíu để lở có ai bỏ nhầm vào túi thơ thì cũng khơng choán chỗ của người khác. Le chútxíu.

Bạn VV ơi! chútxíu rất tâm đắc với nhũng lời như đi giày trong bụng của bạn. Đúng là chútxíu cũng có ý này, nếu Mơ thành sự Thật, bạn có theo chân không? Vi vút chút xíu vậy mà hay nghe lời NS hăm 'vọ mà nghe được thì tàn đời anh' mà co vòi?

Thêm một lần nữa cám ơn những ai đã vổ về, chúc tụng. chútxíu thấy có lớn hơn được chút xíu rồi, từ sư huynh, rồi lên đại huynh. Xin chừng nớ thôi, kẻo lên nũa thành CỐ mât vui.

ngansau said...

LE hay LA thì nói cho rõ ràng nghe các bạn (tiếng Tây hay tiếng MỸ dzậy ),ta đọc một hồi mới hiểu sư phụ nói gì.Bí hiểm hả.
Ta mà có cạn túi thơ cũng không bỏ nhầm cái LE CHÚT XÍU này vào túi đâu đừng lo.
Bao giờ thành CỐ nhớ báo tin cho bà con hay ,đừng có âm thầm mà thong dong đó nghen !
ViVU đúng rồi cổ lai hì hì ,tiếng tàu dịch sao cũng đặng.

chutxiu said...

Bạn NS hình như có chút xíu ác cảm chứ không chỉ dị ứng với chútxíu hay sao mà lại muốn chútxíu mau phủi chân leo lên bàn thờ vậy cà? Đã biết thân rồi nên chỉ chiếm chút xíu chỗ thôi mà cũng chưa yên thân. Khi thành CỐ thì còn biết chi mô nữa mà báo hè? Thôi xin báo trước bây giờ. Ai điếu trước đưọc discount 50%, Mại dô! Mại dô! chútxíu gom góp mua vé về quê cắm câu một chuyến. VV có ăn theo không?

phuong hong said...

Chúc mừng sinh nhật người bạn mới CHÚT XÍU ,chúc bạn được vui mãi mãi
trong những ngày còn lại với cuộc đời này,làm thơ để ca tụng đời vẫn đẹp ,người vẫn đáng yêu...đừng dại mà nghe lời NS !

vivu said...

Vivu vào trễ đây,Đại Huynh !
(Ai đã coi Đường Son Đại Huynh rồi thì sẽ hiểu ChX Đại huynh là rứa !)

Nhà thơ NS ơi! Lúc này xem báo ,mục cáo phó thì thấy toàn là Hưởng thọ 92,98 thì thánh GiuSe mới mở cửa Thiên Đàng ,Nên THẬP THẬP là thời nay còn "Thất Thập" thì xưa lắm rồi!
Đến khi Chút xíu được THẬP THẬP thì lúc đó BÁCH THẬP mới hợp thời trang!

Từ "dạo ấy"nghe Trần-Dần làm thơ "Yêu ai cứ bảo là yêu .."thì VV cứ thành thật khai báo,đêm về ngủ ngon ,tha hồ MƠ cô hái mơ ...

Bà Lớn không nói gì,cười móm mém !
Bà Nhỏ hơi thất vọng vì làm mai cho anh Cô Láng giềng,anh lại đòi Cô hái mơ ở xa xa ...Có cô hàng nước ở làng bên anh cũng lắc ...

Thôi thì kỳ này anh cứ theo ChútXíu Đại Huynh về bển ,may ra ...có thêm người đủ gầy sòng Mạt Chược hay Tam Cúc ở nhà,khỏi phải đi Casino ,anh ạ!

VV
(TB+PS: Vì khg có địa chỉ ChX và Sao,nên nhờ Trang Chủ FW Tây-Bắc giùm. Thanksss!)